Phát triển bền vững

Cam Kết Của Chúng Tôi.
Vì Làn Da Khỏe Mạnh Của Bạn.
Và Sự Bền Vững Của Môi Trường.

Chúng ta chỉ có 1 hành tinh để sống.
Nó nuôi dưỡng chúng ta, và đồng thời, chúng ta có trách nhiệm bảo vệ và duy trì sự sống mạnh mẽ này cho ngôi nhà chung này.

Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững của Eucerin Cho Năm 2025

Eucerin, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da toàn cầu, đang định hình lại quan điểm của mình về sự bền vững. Với một lộ trình đầy hoài bão, chúng tôi theo đuổi bốn mục tiêu bền vững cốt lõi, đảm bảo rằng quy trình sản xuất và bao bì của các sản phẩm Eucerin được yêu thích sẽ thân thiện với môi trường hơn. Đây là cam kết của chúng tôi trong việc bảo vệ hành tinh và chăm sóc làn da của bạn.



Sứ Mệnh Của Eucerin

Eucerin cam kết mang lại sự thay đổi tích cực cho cuộc sống thông qua việc chăm sóc da dựa trên nền tảng da liễu. Chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da có tác động thấp đến môi trường, đồng thời mang lại lợi ích cho xã hội và cuộc sống của bạn. Đây là cam kết của Eucerin - không chỉ chăm sóc làn da mà còn góp phần vào một tương lai bền vững hơn.

Tạo Ra Sự Thay Đổi

Tại Eucerin, chúng tôi tận tâm với khoa học chăm sóc da theo tiêu chuẩn dược phẩm và đã làm vậy hơn 100 năm qua. Chúng tôi không ngừng theo đuổi những đột phá khoa học và cam kết phát triển những giải pháp hiệu quả, dễ chịu cao và đã được chứng minh lâm sàng.

Nhận thức rõ về trách nhiệm của mình đối với môi trường và xã hội, Eucerin đang nỗ lực không ngừng để tăng cường tính bền vững trong từng sản phẩm và quy trình sản xuất. Chúng tôi tin tưởng rằng bền vững không chỉ là mục tiêu cuối cùng mà còn là một quá trình liên tục cải thiện và đổi mới.

Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe của môi trường, cộng đồng và bạn.

Chúng tôi đang cùng nhau hướng tới một tương lai khỏe mạnh hơn, xanh hơn và có tính cộng đồng xã hội cao hơn.

Là một phần không thể tách rời của Beiersdorf, Eucerin tự hào góp phần vào tầm nhìn bền vững lâu dài của tập đoàn, đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc da và bảo vệ hành tinh xanh.

 

1 Mục tiêu của Tập đoàn Beiersdorf 

2 Công thức mỹ phẩm không bao gồm sản phẩm OTC (Hoa Kỳ) & Microplastic theo định nghĩa của UNEP (Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc)

Tìm đại lý bán lẻ